LỄ CÔNG BỐ THÀNH LẬP ĐIỂM NHÓM LƯƠNG HOÀ

553

Ngày 19 tháng 11 năm 2019 Tổng Liên Hội Bổ Nhiệm Mục sư Phan Thế Lữ giữ chức vụ Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Bến Tre. Quản nhiệm đã bàn bạc với Ban Chấp Sự đưa ra đường hướng chung để phát triển Hội Thánh:
Với Khải Tượng: “Mỗi tín hữu HTTL Bến Tre là một môn đồ của Chúa Giê-xu: sốt sắng cầu nguyện, tích cực học lời Chúa, và sống yêu thương; Môn đồ hóa người khác qua: nếp sống đạo, cá nhân chứng đạo và truyền giáo; hướng đến mở thêm nhiều Hội Thánh mới trong và ngoài tỉnh Bến Tre.”
Mục Đích: Thứ nhất, mong muốn hoàn tất Đại Mạng Lệnh của Chúa truyền (Ma-thi-ơ 28.18-20); Thứ hai, Thúc Đẩy sự trở lại của Chúa Giê-xu (Ma-thi-ơ 24.14); Thứ ba, Làm vinh hiển Chúa (Ha-ba-cúc 2.14).
Mục Tiêu: Thứ nhất, Công tác giáo dục Cơ Đốc: mở các lớp học Kinh Thánh nhằm trang bị lời Chúa cho nhân sự; Thứ hai, Công tác xã hội: hỗ trợ và ảnh hưởng cộng đồng qua các dự án xã hội; Thứ ba, Công tác truyền giáo: Cá nhân chứng đạo, truyền giảng, và truyền giáo mở Hội Thánh mới. Ngoài ra, điều quan trọng là hợp tác với các đối tác và mở rộng hoạt động của chúng tôi. Gates of Olympus là một trong những người đầu tiên ủng hộ chúng tôi.
Từ định hướng phát triển nhằm hướng đến những khu vực có tín hữu sẽ thiết lập, phân công Chấp sự phụ trách và tổ chức nhóm tuần hoàn. Những khu vực có khoảng cách từ 7 km đến 10 km sẽ thành lập Điểm nhóm chính thức. Bên cạnh đó sẽ đào tạo nhân sự phát triển đến những xã phường Tin Lành chưa chạm đến.
Quản nhiệm và Ban Chấp sự Hội Thánh đã cùng nhau vượt qua nhiều thách thức để cũng cố và ổn định nội bộ Hội Thánh; cùng với cộng đồng tín hữu vượt qua tình hình dịch bệnh covid-19; nỗ lực phát triển nhân lực và tài lực để thành lập hướng đến sự mở mang Hội Thánh: (1) Cuối năm 2019: cũng cố được tình hình hội thánh; (2) Cuối năm 2019 và đầu năm 2020: tiếp nhận và mở rộng Điểm Nhóm Tin Lành Thanh Tân; (3) Năm 2021: thành lập Điểm nhóm Tin Lành Sơn Phú.
Điểm Nhóm Tin Lành Lương Hoà phát triển từ khu vực nhóm tuần hoàn Mỹ Lồng – Lương Hoà. Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự quyết định thành lập Điểm nhóm Tin Lành Lương Hoà trong kỳ họp định kỳ tháng 4 năm 2022, Ngày 15 tháng 4 năm 2022 và lập hồ sơ trình đề nghị Thường Trực Tổng Liên Hội đăng ký Điểm nhóm chính thức đến Uỷ Ban Nhân Dân xã Lương Hoà. Đến ngày 8 tháng 6 năm 2022 nhận được văn bản chấp thuận số 410/UBND-VHXH của Uỷ Ban Nhân Dân Xã Lương Hoà.
Vào lúc 9 giờ 00, ngày 9 tháng 9 năm 2022 Hội Thánh vui mừng tổ chức lễ Công bố thành lập Điểm nhóm Tin Lành Lương Hoà dưới sự chứng dự của hơn 200 quí tôi tớ Chúa là: Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – Tổng Thủ Quỹ Ban Trị Sự Tổng Liên Hội Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và là diễn giả của lễ công bố; Mục sư Lê Hoàng Long – Uỷ Viên Ban Trị sự Tổng Liên Hội và là chủ lễ; Quí Mục sư Ban Đại Diện: Mục sư Phạm Hoài Đức – Trưởng Ban, Mục sư Lê Vĩnh Hưng – Uỷ viên, và Mục sư Đỗ Phước Thạnh – Uỷ viên; Cùng quí Mục sư Quản quản nhiệm và đại diện chấp sự của 15 Hội Thánh và 6 Điểm nhóm trong tỉnh Bến Tre; và trong ngày Lễ Công bố cũng có chính quyền có đại diện huyện Gồng Trôm và Xã Lương Hoà tham dự.
Một số hình ảnh của buổi lễ:































.











HÌNH ẢNH: BAN TRUYỀN THÔNG HTTL BẾN TRE

Bài trướcSỰ CỨU RỖI LỚN DƯỜNG ẤY-14/9/22
Bài tiếp theoNẾM SỰ CHẾT VÌ MỌI NGƯỜI -15/9/22