Hội Thánh Tin Lành Bến Tre chủ động và nghiêm túc thực hiện phòng và tránh dịch Covid-19 (update 28-5-21)

480
Trước tình hình Đại dịch Covid-19 đang bùng phát trong cộng đồng và đang xảy ra trong Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng tại thành phố Hồ Chí Minh (Thuộc hệ phái Tin Lành Độc Lập) mà báo chí đã nêu.
Theo tinh thần của Thứ Trưởng Bộ Nội Vụ trả lời trước báo chí về tình hình trên. https://vietnamnet.vn/…/khuyen-cao-cua-thu-truong-noi…
Theo tinh thần công văn số 2900/UBND-KGVX của Uỷ Ban Nhân Tỉnh Bến Tre yêu cầu thực hiện nghiêm biện pháp phòng chống dịch Covid-19.
Hội Thánh Tin Lành Bến Tre chủ động và nghiêm túc trong việc thực hiện phòng và tránh dịch Covid-19 cụ thể như sau:
1. Phải Nghiêm túc đeo khẩu trang khi đi đường, đeo suốt trong giờ sinh hoạt của Hội Thánh Bến Tre. Đây là yêu cầu bắt buộc.
2. Nghiêm túc thực hiện dãn cách trong nhà thờ: mỗi băng ghế thường ngày ngồi 5 người, bây giờ chỉ ngồi 3 người mỗi băng. Số tín hữu còn lại xem trực tuyến tại nhà hoặc tham dự lễ 2 (tối Chúa nhật hoặc tối thứ 5 hàng tuần). Đây là yêu cầu bắt buộc tín hữu cần phảituân thủ.
3. Nghiêm túc và chấp hành khi Ban Y Tế Xã Hội của Hội Thánh yêu cầu kiểm tra thân nhiệt và khử khuẩn ngay tại cửa ra vào. Đây là yêu cầu bắt buộc tín hữu cần phải tuân thủ.
4. Ban Chấp sự tổ chức phun xịt khử khuẩn ClominB thường xuyên tại cơ sở nhà thờ trước, sau giờ nhóm và các ngày trong tuần. Đây là yêu cầu bắt buộc tín hữu cần phải tuân thủ.
5. Khi có người ở nơi khác đến Hội Thánh sinh hoạt phải khai báo y tế (đặc biệt những người ngoài tỉnh Bến Tre). Do đó, yêu cầu những người ở nơi khác đến, xin giúp Ban Tiếp Tân và Ban Y Tế Xã Hội Hội Thánh Bến Tre hoàn thành nhiệm vụ. Đây là yêu cầu bắt buộc tín hữu phải thực hiện nghiêm túc.
6. Xin quí tôi con Chúa dành thì giờ trong tuần đầu của tháng 6 cầu nguyện đặc cho lãnh đạo đất, cho những người tham gia phòng chống dịch, cho đất nước, lãnh đạo giáo hội và Hội Thánh chung tại Việt Nam và thế giới trước tình hình dịch bệnh hiện nay. Theo tinh thần của 2 Sử Ký 7.12-14: “12 Ban đêm, Đức Giê-hô-va hiện đến cùng Sa-lô-môn và phán rằng: “Ta đã nghe lời cầu nguyện của con và đã chọn nơi nầy làm nhà dâng sinh tế. 13 Khi Ta đóng các tầng trời lại, không cho mưa sa xuống; khi Ta truyền cho cào cào phá hại đất đai; và khi Ta giáng bệnh dịch giữa dân Ta; 14 nếu dân Ta, là dân được gọi bằng danh Ta, hạ mình xuống, cầu nguyện, tìm kiếm mặt Ta và từ bỏ con đường gian ác, thì từ trên trời Ta sẽ lắng nghe, tha thứ tội lỗi họ và chữa lành đất nước họ.”
2 SỬ KÝ 7:12-14 TTHD
TM Ban Chấp Sự HTTL Bến Tre
Quản Nhiệm: Mục sư Phan Thế Lữ

Bài trướcĐẤNG CHĂN GIỮ – Thầy SvTh Nguyễn Thành Trung (T5-27/5/21)
Bài tiếp theo02. SỢI DÂY CHUYỀN ĐẮT GIÁ