HÌNH ẢNH LỄ CẢM TẠ VÀ BỔ NHIỆM TẠI ĐIỂM NHÓM THANH TÂN

461

     Chúa nhật, ngày 19 tháng 06 năm 2022 tại tổ 2, ấp Thanh Xuân 1, Huyện Mỏ Cày Bắc đã diễn ra chương trình cảm tạ Chúa và bổ nhiệm Truyền đạo Nguyễn Thế Hiển giữ chức vụ Phụ tá Quản nhiệm Chi hội Bến Tre và Đặc trách Điểm Nhóm Tin Lành Thanh Tân.

     Trước giờ lễ diễn ra đã có cơn mưa chiều nhưng Điểm nhóm vui mừng và vinh dự được đón tiếp Mục sư Trần Thanh Dũng – Uỷ Viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Bến Tre và là diễn giả của chương trình. Mục sư Phạm Hoài Đức – Trưởng Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Bến Tre cùng với 200 người gồm: Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và con dân Chúa tham dự chương trình. Điểm nhóm cũng hân hạnh được đón tiếp quý chính quyền của Huyện Mỏ Cày Bắc và Xã Thanh Tân đến tham dự.


     Vào lúc 17 giờ 00, chương trình được bắt đầu dưới sự hướng dẫn của Chấp sự Nguyễn Hoàng Ân – Thư ký Hội Thánh Bến Tre, Mục sư Lê Vĩnh Hưng – Uỷ viên Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Bến Tre cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa. Mục sư Phan Thế Lữ – Quản nhiệm Chi Hội Bến Tre sơ lược quá trình hình thành Điểm nhóm Thanh Tân và có lời chào mừng quý tôi con Chúa và quí quan khách đến dự. Hội Thánh và Ban Hát của các Hội Thánh Sơn Hoà và Hội Thánh Bến Tre và Điểm Nhóm Thanh Tân tôn vinh Chúa như lời bài thánh ca 516: “Vinh Quang Thuộc Về Đức Chúa Trời” vì tất cả những việc làm đều dâng lên Chúa vinh hiển.






     Mục sư Trần Thanh Dũng dùng lời Chúa trong Thi Thiên 116.12 và Ma-thi-ơ 8.14-15 nhắc nhở tôi con Chúa qua đề tài “báo đáp ơn Chúa” về ơn sanh dựng, ơn cứu chuộc, và ơn chữa lành của Ngài thể hiện qua sự kêu gọi để phục vụ Chúa mà không đời chờ hay thối thác. Tiếp theo chương trình Mục sự cũng thực hiện nghi thức bổ nhiệm cho Truyền đạo Nguyễn Thế Hiển giữ chức vụ Phụ tá Quản nhiệm Hội Thánh Bến Tre và Đặc trách Điểm nhóm.














     Chương trình khép lại sau lời chúc phước của Mục sư Trần Thanh Dũng và trong niềm vui mừng của tôi Chúa.

Hình ảnh: BAN TRUYỀN THÔNG HTTL BẾN TRE

Bài viết: MỤC SƯ PHAN THẾ LỮ

Bài trướcSƠN PHÚ, NGÀY 18-6-22
Bài tiếp theoCHÚA NHẬT, NGÀY 19-6-22