Thông Báo tình hình nhóm tại HTTL Bến Tre(15/4/21)

594
– Căn cứ văn bản số 2569/UBND-KGVX của Uỷ Ban Nhân Dân Tỉnh Bến Tre ngày 13 tháng 5 năm 2021.
– Căn cứ văn bản 1988/BNV-TGCP của Bộ Nội Vụ ban hành ngày 7 tháng 5 năm 2021.
   Hướng dẫn toàn dân trên địa bàn tỉnh Bến Tre về việc tăng cường biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tôn giáo. Mục 5 (2569/UBND-KGVX) áp dụng theo văn bản của Bộ Nội Vụ (1988/BNV-TGCP) mục 2, điểm 2 đối với những tỉnh thành chưa có ca bệnh thực hiện biện pháp phòng dịch 5K của Bộ Y Tế: Đeo khẩu trang, Giữ khoảng cách, khử khuẩn, hạn chế tối đa số người tham dự, khai báo y tế online, tiêm vaccine phòng dịch.
   Như vậy, quí tín hữu Hội Thánh Tin Lành Bến Tre lưu ý khi tham dự nhóm thờ phượng Chúa trong ngày Chúa nhật (lễ buộc) áp dụng đeo khẩu trang khi đi đường và cả lúc ngồi trong nhà thờ, sát khuẩn tay thường xuyên, giữ khoảng cách khi ngồi, … tuyệt đối không chủ quan hay hoang mang trước những thông tin chưa kiểm chứng và đừng chia sẻ bất kỳ thông tin chưa chính thức trên mạng xã hội gây nguy hai cho chính mình và những người xung quanh.
   Xin quí tôi con Chúa dành thì giờ cầu nguyện tìm kiếm Chúa cho chính mình để gặp Chúa cách cá nhân. Hết lòng cầu thay cho lãnh đạo đất nước, dân tộc Việt Nam và thế giới nhận biết quyền tể trị của Đức Chúa Trời trong hoàn cảnh hiện nay. Cầu xin Chúa ngăn đại dịch covid-19. Muốn thật hết lòng!
    Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành Bến Tre
Bài trướcCHƯƠNG TRÌNH LỄ KỶ NIỆM CHÚA THĂNG THIÊN (T5-13-5-21)
Bài tiếp theoChương trình thờ phượng Chúa (CN-16-5-21)